วันเสาร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2554

Merry Chistmas






สุนทรี Merry Christmas


              คำอวยพรวันคริสต์มาส วันคริสต์มาส (christmas day) เป็นวันแห่งความสุข เป็นวันที่มีประวัติ
ยาวนาน ดังที่ได้เล่าประวัติวันคริสต์มาส ไว้ครั้งก่อน ซึ่งเราได้รวบตัวคำอวยพรวันคริสต์มาสภาษาไทย คำอวยพรวันคริสต์มาสเป็นภาษาอังกฤษ ไว้สำหรับทำการ์ดคริสต์มาส ในเทศกาลวันคริสต์มาส อันใกล้จะถึงนี้ ภาพคริสต์มาส สวยๆนี้ก็สามารถนำไปตกแต่งการ์ดอวยพรวันคริสต์มาสได้ กลอนวันคริสต์มาส

(คำอวยพรวันchristmas) 

             คริสต์มาสต์ที่คิดถึงคำนึงหา รอเวลาเช่นนี้มาช้านาน เพื่อเข้าร่วมความสุขในเทศกาล ล้างหมู่มารทั้งหลายข้างในใจ ในวันนี้สุขสันต์อย่างสุดซึ้ง ควรคำนึงความปลอดภัยอีกมากหลาย วันความสุขไม่ควรจะไปตาย ขับปลอดภัยไร้ทุกข์โศกตลอดไป ขอให้มีความปีติยินดีในวันคริสต์มาสและรื่นเริงในวันปีใหม่

             คริสมาสต์ ปีนี้ขอให้มีความสุขมากๆ คิดสิ่งใดก็ขอให้สมความปราถนา สุขภาพร่างกายแข็งแรง             คำอวยพรวันคริสต์มาส ภาษาอังกฤษ [English] Christmas Greetings Wishing you a prosperous New Year! Christmas Greetings 

     ขออวยพรให้ท่านจงเจริญรุ่งเรืองเฟื่องฟูตลอดปีใหม่ Merry Christmas and Happy New Year 

     ขออวยพรให้ท่านได้พบแต่สิ่งที่ดีๆ Season’s Greetings– May love and laughter fill your life at Christmas and throughout the New Year. 

  เทศกาลแห่งการอวยพร ขออวยพรให้ความรัก และเสียงหัวเราะเติมเต็มชีวิตของคุณในวันคริสต์มาสตลอดไปถึงวันปีใหม่ 
    My wishes for Christmas: 1. Joy to the world 2. Good will toward men 3. Pizza on Earth! สิ่งที่ฉันปรารถนาในวันคริสต์มาสนี้ 1. คนทั่วโลกมีความสุข 2. ผู้คนอยู่กันอย่างสันติ 3.มีพิชซ่าให้กิน (โจ๊ก) 

     Christmas Cold weather and warm feelings คริสต์มาสอากาศที่เหน็บหนาวและความรู้ที่อบอุ่น อย่างไรเราจะรวบรวมและนำคำอวยพรวันคริสต์มาสเป็นภาษาอังกฤษ,กลอนวันคริสต์มาส 
[English]   มาฝากเพื่อนๆ สำหรับเขียนอวยพรในวันคริสต์มาสอันใกล้จะถึงนี้ต่อไป




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น